Friday, October 26, 2007

Who are you?

06.00 น.

ฉันอยู่ในงานแต่งงานของตัวเอง
ซึ่งดูเหมือนว่าฉันเพิ่งจะรู้จักกับเจ้าบ่าวได้ไม่นาน
และไม่ดีพอ..

ดูเหมือนการแต่งงานในครั้งนี้
เกิดขึ้นเพราะฉันกำลังหนีอะไร/ใครสักอย่าง
แล้วจำเป็นต้องมีการแต่งงาน
ก็ได้ให้ผู้ใหญ่ไปตกลงกับผู้ชายคนนึง
ซึ่งเป็นลูกชายของอา
หรือหลานชายของแม่นมฉัน..
ฉันเองก็ไม่เคยเห็นหน้าเค้ามาก่อน
แต่เพราะความจำเป็น...จึงเกิดงานนี้ขึ้น

งานแต่งงานมีขึ้นที่..ไหนไม่รู้
เป็นคล้ายๆ ฮอลล์ที่ไหนสักที
ภาพที่กำลังฉายเป็นภาพความสัมพันธ์ของเรา
แขกเหรื่อก็มีเท่าที่สนิทกัน

ฉันไมได้อยู่ในชุดสีขาวฟูฟ่อง
กลับเป็นชุดลำลองและสวมเสื้อแจ็คเก็ทยีนตัวโปรด
และนั่นก็ถือเป็นชุดเจ้าสาวของฉัน..

ขณะที่ฉันกำลังต้อนรับผู้คน..
เค้ากำลังเดินเข้ามา..
หัวใจสั่นและเต้นแรง
และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เจอกัน
ฉันรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นที่ไหลผ่านแววตาของเค้า
และความรู้สึกปลอดภัยเมื่อได้อยู่ใกล้..
มันทำให้ฉันมั่นใจในตัวเค้า
และความรักแรกพบที่ก่อเกิดอยู่ชั่วขณะนั้น

ฉันลืมตาขึ้นมา..
พร้อมกับความรู้สึกที่ยังอวลอยู่รอบๆกาย

เธอเป็นใครกันนะ..
เพราะในความจริงแล้ว..
อาคนนั้นมีลูกสาวเพียงคนเดียว..

แต่ก็ไม่เสียใจนะ
เพราะวันหนึ่งเราคงได้รักกัน..
เธอเองก็คงรอที่จะพบฉัน..เหมือนที่ฉันรอเธอเช่นกัน
รักษาสุขภาพด้วยล่ะ..

No comments: